[Photo] สีชัง..ชังแต่ชื่อ

posted on 31 Jan 2010 18:33 by perfect-day in Photo

"สีชัง ชังแต่ชื่อ เกาะนั้นหรือ จะชังใคร

ขอแต่แม่ดวงใจ อย่าชังชิง พี่จริงจัง"

(ด้านบนเป็นเนื้อเพลงสีชังจ้า)

เกาะสีชัง...เป็นสถานที่ที่ใครหลายคนคงรู้จัก และไปเที่ยวกันมาบ้างแล้ว

ที่นี่แอ๋มเลือกไปเที่ยวเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์นี้ละค่ะ > <

แอ๋มเพิ่งกลับมาถึงเลย...เหนื่อย และเพลียมาก ๆ แต่ก็ยังมาอัพบล็อก ฮ่า ๆ ๆ

แอ๋มไปกับแม่ และตา ไปค้างกันด้วยค่ะหนึ่งคืน...พักที่ สีชัง พาเลซ

เกาะสีชัง เป็นเกาะเล็ก ๆ ที่เงียบ สงบ เหมาะแก่การพักผ่อน สถานที่ท่องเที่ยวมีไม่มากนัก

ใครอยากไป ไปวันเดียวก็คุ้มแล้วค่ะ..แต่ที่แอ๋มค้าง เพราะจะดูพระอาทิตย์ตกแหละ ^^

การเดินทางไป ไม่ลำบากค่ะ แอ๋มขึ้นรถทัวร์จากหมอชิตไปลงศรีราชา แล้วนั่งตุ๊กตุ๊กไปเกาะลอย

แล้วที่เกาะลอยเนี่ยละ ที่มีเรือให้เราข้ามไปยังเกาะสีชัง (คนละ 40 บาท) เรือมีทุกชั่วโมงค่ะ

เรือเที่ยวสุดท้ายมีตอน 6 โมงเย็นนะ...ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที

อืม...แอ๋มแนะนำให้นั่งด้านบน ลมเย็น ๆ สบายยยยย... (ยิ้ม)

รูปคราวนี้สีแปลก ๆ บ้าง บางรูป ไม่ว่ากันนะ เพราะแอ๋มปรับไปเรื่อย (มั่ว) 555555

และบางรูปที่แอ๋มเรียงตามเหตุการณ์ บางทีก็ไม่ได้ถ่ายวันเดียวกัน

เพราะฉะนั้นท้องฟ้า หรือแสงอาจไม่สัมผัสกัน ฮ่า ๆ ๆ ๆ (บอกไว้ก่อน เผื่อสงสัยกัน แฮะ ^^")

วันนี้รูปโหลดโหดหน่อยนะ ^^

แล้วแอ๋มก็มาถึงเกาะสีชัง มีรถจากโรงแรม (รถสองแถว) มารับ โรงแรมไม่ไกลเลย ดีค่ะ

จากนั้นเราก็ไปเที่ยวกัน โดยเหมารถสกายแลป (ชื่อเท่ห์เนอะ >///<) ไปกัน เค้าจะนำเราเที่ยวเอง

มาดูรูปรถเต็ม ๆ เถอะ

ที่แรกที่ไปคือ...ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ไปไหว้พระกันค่ะ

อ๋อ...ลืมบอกเลย แอ๋มไปวันแรกเซ็งกับท้องฟ้ามาก ๆ ทำท่าเหมือนฝนจะตก ฟ้าสีขาวหม่น ๆ ด้วย -*-

แต่วันที่สองฟ้าสวยครึ่งฟ้า ดีแล้วเนอะ...อีกฝั่งสว่างขาวเลย ฮ่า ๆ ๆ

ต่อไปค่ะ..ช่องเขาขาด

รูปด้านล่าง สะพานอัษฎางค์ค่ะ

และจากนั้นแอ๋มก็ไปถ่ายรูปเรือ ท่าเรือ รูปจากทั้ง 2 วันจ้า

แอ๋มเจอน้องเหมียวด้วย

แล้วเรามาดูรูปพระอาทิตย์ตกกันเถอะ

แต่อย่าหวังเลยนะ ว่ามันจะสวย พระอาทิตย์น่ะเกือบจะตกแล้ว แต่หมอกหรือเมฆ มาบังไปหมดเลย

เหลือแต่ฟ้าสี ๆ ไม่มีพระอาทิตย์เลย เศร้า...รอตั้งนาน T^T

ต่อไปจะสาดรูปเรื่อยเปื่อยแล้วนะ

ถ่ายระหว่างรอพระอาทิตย์ตกค่ะ

ปิดท้ายด้วยรูปนี้แล้วกันเนอะ

วันนี้แอ๋มเข้าเอ็กทีน อัพบล็อกกันเยอะแยะมากมาย แอ๋มไปแค่สองวันเองนะ 55555

สงสัยแอ๋มต้องตามไปคอมเม้นซะแล้วสิ

อืม...ลุงเด้งแอ๋มได้หนังสือของลุงแล้วนะ ไว้จะอ่านค้า ไม่พลาด ๆ ^^

แล้วใครที่ได้โปสการ์ดแอ๋มแล้ว ได้โปรดเถอะบอกแอ๋มหน่อยนะ มีหลายคนเลยที่ไม่ได้บอก

หรือยังไม่ได้ก็บอกด้วยนะค้า กลัวไม่ถึงมือจัง...

เอนทรี่นี้ไม่มีอะไรแล้ว ไว้เจอกันเอนทรี่หน้า...โชคดีจ้า ^^

รูปถ่ายสวยมากค่ะ

#108 By แนนแนน (58.8.213.3) on 2011-03-10 22:33

สวยจัง > < อยากไปบ้าง

#107 By i'm hellcat on 2010-04-26 17:34